12.3 triệu/m2 sở hữu ngay biệt thự VIP view hồ sinh thái 1ha, duy nhất chỉ có tại The Sun City Minh Sơn

   

THÔNG TIN TỔNG QUAN THE SUN CITY MINH SƠN

TỔNG DIỆN TÍCH : 13,1HA

CHỦ ĐẦU TƯ : CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG MINH SƠN
HỢP TÁC ĐẦU TƯ : CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT DỘNG SẢN HTREAL
TIẾP THỊ VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN : CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT DỘNG SẢN HTREAL
VỊ TRÍ DỰ ÁN : MẶT TIỀN ĐƯỜNG LIÊN PHƯỜNG ,P.PHÚ HỮU, QUẬN 9, TP.HỒ CHÍ MINH
TIẾN ĐỘ DỰ ÁN  HOÀN THIỆN 100%
GIÁ BÁN : 12,360 TR/M2 ; 12,680 TR/M2 ; 12,860 TR/M2 (ĐÃ  CÓ VAT)
PHÁP LÝ SỔ ĐỎ (MANG TÊN KHÁCH HÀNG)


       Nơi qui tụ tất cả về sự đột phá về ý tưởng thiết kế trong một không gian sống tran hoà cùng thiên nhiên nhà phố, biệt thự sinh thái nội đô mà nhiều người mơ ước tất cả chỉ có tại The Sun City Minh Sơn.
       Vị trí chiến lược trong khu  cộng đồng dân cư cao cấp. The Sun City Minh Sơn toạ lạc trên 2 mặt tiền đường Liên Phường đường Vành Đai Trong Quận 9
       Tiếp giáp với khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2 và chỉ mất 15 phút để đến trung tâm TP qua cầu Sài Gòn trong tương lai hầm Thủ ThiêmĐại lộ Đông Tây kết nối với đường cao tốc Long thành - Dầu Dây hoàn thiện sẽ rút ngắn hơn nữa thơi gian di chuyển, cầu Phú Mỹ hình thành giúp liên kết giữa The Sun City Minh Sơn với khu đô thị Phú Mỹ Hưng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
       Dự án nằm xung quanh là các khu dân cư cao cấp như biệt thư Goldora, Villa Park, căn hộ The Eastern…và gần các khu tiện ích như sân Gold, trung tâm thể dục thể thao, trường đại học, bệnh viên, khu mua sắm…
       Khu dân cư sinh thái trong lòng nội đô không  khí thoáng đảng của The Sun City Minh Sơn được tạo nên bởi hồ sinh thái nhân tạo rộng 1ha được thiết kế độc đáo tinh tế với không gian sống tran hoà cùng thiên nhiên.
       Không như các dự án thông thường khác The Sun City Minh Sơn được hoàn thiện cơ sở hạ tầng  trước khi được mở bán trên thị trường.
 Diện tích :
     Diện tích từ 100m2 - 580m2.
     Nhà phố từ 100 đến 130m2, biệt thự từ 140 đến 580m2
 Pháp lý :
     Sổ đỏ từng lô, không bắt buộc thời gian xây nhà
     Ngân hàng hỗ trợ 70% trong vòng 15 năm (không thế chấp)
 Giá bán
     Giá : 12,36 tr/m2
      Nhanh tay liên hệ để chọn những vị trí đẹp trước như lô góc, view hồ sinh thái, view công viên…với giá tốt nhất hiện nay.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhân viên chủ đầu tư : 0933.840.386 - 0933.186.123 hoặc truy cập website : http://htreal.vn















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét